เกี่ยวกับเรา

TSD STORY

สวย 360° แบบไม่พึ่งพาศัลยกรรมอีกหนึ่งสถาบันที่เพิ่งเปิดให้บริการในเมืองไทยไม่นาน แต่ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามทำให้ “The Skin Doctors” เป็นสถาบันอันดับหนึ่งในเมืองไทยที่เชี่ยวชาญด้านการดูแลทุกปัญหาผิวหน้าแบบ 360° สำหรับไฮไลท์ของที่นี่อยู่ตรงนวัตกรรมไฮเทคต่างๆ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ออกแบบคิดค้นเพื่อเอาใจสำหรับคนกลัวเจ็บโดยเฉพาะ! ขั้นตอนคือผู้เชี่ยวชาญจะตรวจวิเคราะห์และเช็กสภาพผิวหน้าด้วยเทคโนโลยี SD Analyzer ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจากประเทศออสเตรเลีย โดยสามารถระบุทุกรายละเอียดของปัญหาผิวหน้าได้อย่างแม่นยำ ว่ามีริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำกี่จุด รวมไปถึงความหย่อนคล้อยของรูปหน้า ซึ่งแต่ละจุดมีความกว้าง-ยาวเท่าไหร่ โดยประมวลผลออกมาให้เห็นเป็นองศา จากนั้นเมื่อได้ผลวิเคราะห์ปัญหาสภาพผิวหน้าออกมาแล้ว จะเข้าสู่ขั้นตอนของการรับโปรแกรมต่างๆ ที่เหมาะกับแต่ละสภาพปัญหาและความต้องการแต่ละบุคคล ส่วนเทคโนโลยีของที่นี่คิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์ “ประสิทธิภาพสูง เห็นผลไว ปลอดภัย ไม่เจ็บ” โดยเฉพาะ! โดยไม่มีการใช้เข็ม ไม่มีการฉีด หรือใช้เทคโนโลยีที่ระคายเคืองผิวเหมือนกับสถาบันอื่นๆ ทั่วไป

ส่วนหนึ่งของเทคโนโลยีจาก The Skin Doctors ที่พร้อมช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าทุกรายละเอียด ให้คุณมีผิวสวยแบบ 360° โดยไม่ต้องทนเจ็บและไม่ต้องพักฟื้น สามารถเช็กความเปลี่ยนแปลงของคุณก่อนและหลังทำ ผ่านเทคโนโลยีพิสูจน์ความแตกต่าง 360° โดยเปรียบเทียบผ่านหน้าจอ Digital จึงมั่นใจได้ว่า เห็นผลจริง ไม่เสียเวลาฟรีอีกด้วย

นี่คืออีกทางเลือกใหม่ที่ทำให้คุณดูสวยอ่อนเยาว์โดย ไม่เจ็บ และไม่ต้องพักฟื้น เหมือนการรักษาแบบเดิมๆ “เราทุ่มทุนกับการวิจัยผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีเพื่อผลลัพธ์สูงสุดอย่างแท้จริง” ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีเพื่อผิวหน้าระดับโลก